Cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ 2021

Cửa nhựa nhà vệ sinh Composite

   
Cửa nhựa nhà vệ sinh Composite

Composite là dòng cửa nhựa được mọi người biết đến rộng rãi trong nhiều năm trở lại đây. Mẫu sản phẩm này đã làm tròn “bổn phận” của mình khi đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng. Cũng bởi thế mà dòng cửa gỗ nhựa Composite được nhiều gia chủ, kiến trúc sư lựa chọn cho các căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp,…

Cửa nhà vệ sinh Composite được làm từ bột gỗ nhựa có khả năng chống nước cao cùng mức chịu nhiệt 90 độ C. Ngoài ra, cửa nhựa nhà vệ sinh có đa dạng mẫu mã cùng màu sắc phong phú giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Đặc biệt, cửa nhựa Composite không có nhiều họa tiết hoa văn nên việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn. Dòng cửa này không bị ăn mòn bởi chất tẩy rửa và tránh được tình trạng mối mọt, ẩm mốc khi thường xuyên tiếp xúc với nước.

Cửa nhựa nhà vệ sinh Composite có giá thành khá rẻ, thấp hơn 50% so với cửa gỗ tự nhiên. Giá cửa nhựa nhà vệ sinh Composite khoảng 5.000.000 VNĐ (Bao gồm khung bao, cánh, bản lề inox và chi phí lắp đặt tại Hà Nội).

==>> Bạn có thể tham khảo chi tiết: Giá cửa gỗ nhựa Composite mới nhất

Cửa nhựa nhà vệ sinh PVC

Cửa nhựa nhà vệ sinh PVC

Dòng sản phẩm này cũng được đánh giá tốt khi có cấu tạo đặc biệt với nhựa PVC nguyên khối và được phủ một lớp sơn bên ngoài. Ngoài ra, cửa nhựa PVC cũng đa dạng thiết kế, khách hàng có thể ghép kính hoặc pano cổ điển. Khi mua cửa nhựa PVC, khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm hoàn thiện bao gồm khuôn, cánh, nẹp và lắp được một số khóa cơ bản.

Hiện nay, giá cửa nhựa nhà vệ sinh PVC tại thị trường Việt Nam có dao động từ 700.000 VNĐ/m2 đến 900.000 VNĐ/m2. Đây được xem là mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ phù hợp sử dụng cho các phòng trọ, kí túc xá hoặc các căn hộ cho thuê,….

Cửa nhựa nhà vệ sinh lõi thép UPVC

Cửa nhựa nhà vệ sinh lõi thép UPVC

Loại cửa này có cấu tạo khá phức tạp với thanh nhựa định hình được làm từ nhựa UPVC có độ cứng tốt cùng khả năng chịu nhiệt cao. Bộ khung cửa được gia cố bằng lõi thép cũng như được mạ kẽm để chống sự ăn mòn. Bộ phụ kiện cửa bao gồm khóa chuyên dụng, chốt đa kiểm, bản lề 3D đều có chất lượng tốt. Ngoài ra, cửa nhựa nhà vệ sinh lõi thép UPVC còn có sư cách âm tốt và chống nước cao.

Và đây có thể coi là một mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn. Giá cửa nhựa nhà vệ sinh UPVC chỉ từ 1,000,000 VNĐ/m2. Với mức giá phải chăng này bạn đã có thể sở hữu mẫu cửa đẹp và bền.

Cửa nhựa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc

Cửa nhựa nhà vệ sinh ABS Hàn Quốc

Đây là dòng sản phẩm nâng cấp của loại cửa nhựa lõi thép UPVC bởi khuôn cửa được là khung nhựa được gia cố thêm lõi thép để tăng khả năng chịu lực. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc có đa dạng mẫu mã cùng khả năng chống ẩm tốt và ít cong vênh.

Với nhiều sự cải tiến trong thiết kế cấu tạo cùng chất lượng rõ rệt, cửa nhựa nhà vệ sinh Hàn Quốc ABS sẽ có mức giá dao động từ 3.000.000 đến 4.000.000 đồng.

Giá cửa nhựa nhà vệ sinh – Đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn?

Với thông tin tổng quan về đặc điểm cũng như giá từng loại sản phẩm thì chắc hẳn bạn cũng có nhiều đắn đo trong việc lựa chọn. Thực ra, với sự chênh lệch không quá lớn về giá thì chất lượng của mỗi loại cửa cũng gần như tương đương nhau. Và bây giờ bạn có thể chọn cửa theo phong cách thiết kế cũng như kết cấu. Ngoài ra, bạn nên chọn cửa có thiết kế và màu sắc cùng với tổng thể ngôi nhà của bạn để tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Tất nhiên việc lựa chọn cửa nhựa nhà vệ sinh loại sẽ sẽ tùy thuộc vào quan điểm cũng như sở thích của mỗi người.

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn